Pages

17 thg 12, 2013

Chi tiết đám cưới Tĩnh (HN)

Đám cưới Tĩnh 21/12/2013

Update đường về nhà mình cho các bạn tiện đường công tác:))


- Nói chung là đường về nhà mình thì hầu hết là từ HN đi xuống từ bến xe mỹ đình cách khoảng 30km, các bác nào đi xe buýt thì có tuyến số 70 Long Biên - Cầu Giấy - BX Sơn tây ; 71 Bến xe Mỹ Đình -Cao tốc Láng Hòa Lạc - Viện 5 Sơn tây.. 

- Bạn nào đi xe máy thì tốt nhất nên đi đường 32 qua nhổn - đường đẹp cứ đi thẳng theo tuyến đến đèn đỏ vòng xuyến Sơn tây thì có thể hỏi thăm, gọi cho mình đón hoặc google map để tìm đến nhà mình. 

- Địa chỉ nhà mình là 107 phố Quang Trung - Sơn Tây( đi xe taxi hay xe ôm thì bảo cho đến khách sạn Lâm Ký ). 



- Từ 2 điểm cuối xe bus đi taxi ra nhà mình mất khoảng 20-30k :)). Có gì các bạn liên hệ sdt mình 0945281989

- Hẹn gặp các bạn sớm vào T6, đúng vào T7 và muộn vào sáng ngày CN