Pages

26 thg 9, 2013

Chi tiết đám cưới Huy (TB)

Hello anh em!
Thời tiết xe lạnh, gió lạnh đầu đông khiến cho cuộc sống trở nên vui tươi, phấn khởi. Hòa cùng với khí thế tuyệt vời của đất trời là niềm vui hạnh phúc của các đôi bạn trẻ khi tổ chức đám cưới trong dịp này. Và mình cũng vậy, đám cưới được tổ chức vào ngày mùng 2/9/2013 âm tức 6/10/2013 dương, tức thứ 7 và chủ nhật tuần sau tại Thái Bình Thiên Quốc.



- Địa chỉ cụ thể tổ chức đám cưới: Nhà trai Trần Quang Huy - Thôn Phú Mỹ, Xã Hồng Lý, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình.

- Bạn đang ở Hà Nội: 
+ Đi xe máy: Ok, như thường lệ anh em sẽ liên hệ để tập trung ở Ngã Tư Sở. Và bắt đầu cuộc hành trình:
  >>> Chặng 1: Hà Nội đi ra đường 1A cũ, đi qua Hà Tây, về đến Đồng Văn và dừng chân uống nước, nghỉ ngơi tại vườn hoa Phủ Lý, do anh em về Chiều nên dễ buồn ngủ, dừng lại uống nước là hợp lý. Về đến Phủ Lý là các bạn đã đi được khoảng gần 60 Km.  
>>> Chặng 2: Các bạn rẽ trái hướng ra đường 21 đi Nam Định. Đóng thẳng về đến TP Nam Định khoảng 30Km, rẽ trái ra đường 10 đi Thái Bình, đi một tẹo qua đền Trần, là có Tuấn đón lõng ở cầu Đá. Anh em rẽ trái đi đường phà Hữu Bị thêm 3 Km nữa là về đến nhà tớ rồi. 

+ Đi ô tô: Ra bến xe Giáp Bát hay Mỹ Đình đều được. Đón xe về Thái Bình, nếu Mỹ Đình nên bắt xe VietBus, nếu Giáp Bát nên đón xe Hoàng Hà. Các bạn về thẳng cầu Tân Đệ, và dừng lại. Tại đây cách nhà tớ khoảng 7km, anh em có thể chủ động bắt xe ôm vào hoặc gọi người ra đón.

- Bạn đang ở Hưng Yên: 
+ Các bạn ở HY thì bố trí đi xe máy cho nó lành. Tập trung về Bưu Điện thành phố HY hoặc cổng trường Chu Văn An mới. Tiếp theo các bạn rẽ trái đi theo hướng đường 39 đi cầu Triều Dương khoảng 7Km. Tiếp theo các bạn đóng thẳng theo đường 39 đi qua Hưng Nhân, về đến Thị Trấn Hưng Hà khoảng 20Km. Tiếp theo các bạn rẽ phải đi phà Tịnh Xuyên khoảng 10Km. Qua phà là cách nhà tớ khoảng 3km, các bạn hỏi đường về cho nhanh nhé. Đoàn Anh Hùng sẽ dẫn đường từ HY.

- Bạn đang ở Hải Dương và các nơi khác không thuộc 2 cung đường trên: 
+ Các bạn đóng thẳng về Bến xe Thái Bình, Hoàng Thiện sẽ đón các bạn và dẫn các bạn về nhà tớ. Về đến bến xe TB là cách nhà tớ 20Km nhé.

Về cơ bản đường đi chi tiết là như vậy. Anh em đi đến đâu không rõ thì hỏi nhé, về cơ bản Hỏi về Thái Bình ai cũng biết. Từ Thái Bình hỏi về Vũ Thư chắc chẳng ai không hay. Về đến Vũ Thư hỏi về xã Hồng Lý may ra có người không rõ. Về đến Hồng Lý hỏi Phú Mỹ Thôn ai cũng đều hay. Về đến Thôn rồi hỏi đám cưới thằng Huy chẳng ai không rành.

Chi tiết là như thế, hẹn gặp anh em vào tuần sau nhé! 
Gia đình rất hân hạnh được đón tiếp anh em!