Pages

24 thg 9, 2013

Chi tiết đám cưới Tâm

Chào tất cả các bạn của tôi.

Sau bao nhiêu cuộc chém gió thành bão, đến nay cũng đã đc hơn 1 năm rồi, đã thành siêu bão rồi:D. vào tuần tới, ngày 6-10 tức 2-9 âm lịch, tớ được đi lấy vợ thật rồi. he, trước đây cũng máu lấy sớm để cho khỏi phải rơi vào cái tình cảnh khó khăn như các bạn đã biết hiện nay đó là trùng với ngày cưới của Bill BingBook, nhưng vì khi đó chưa có điều kiện. hôm nay tớ chính thức gửi lời mời tới toàn thể anh chị em 07T1 thân yêu lời mời trân trọng nhất. các bạn bố trí thời gian lên chung vui với vợ chồng tớ nhé.

- Địa chỉ cụ thể: thôn 9 - Tân Thịnh - Văn Chấn - Yên Bái.
- Đây là map gần nhất cho các bạn bố trí đi bằng xe máy. từ Hà Nội-sơn tây-cầu trung hà - ngã tư cổ tiết - thanh sơn - thu cúc - ngã ba ba khe - mỵ(tân thịnh). 160km thôi các bạn nhé.

- Phương án đi xe ô tô:
Nếu đi xe khách thì có 2 tuyến xe đi qua nhà mình.
+ 1. xe mĩ đình
. xuất phát từ mĩ đình lúc khoảng 12h trưa. ngày nào cũng có.

+2. xe thái bình: xe này đi từ thái bình lên. đi qua hưng yên- phố nối - cao tốc nội bài bắc ninh - quốc lộ 2(ngã tư gần cao tốc thăng long nội bài) vĩnh phúc- phú thọ- thành phố yên bái - văn chấn. xe này thì đi qua thành phố hưng yên lúc 5h sáng. qua phố nối khoảng 7h. cao tốc thăng long nội bài khoảng 9h.

3. các bạn có thể đi các xe bất kỳ nào đó chạy tuyến Yên bái, về tới thành phố yên bái là có xe chạy văn chấn. các bạn lên xe và nói cho xuống Mỵ. 

4. bạn nào không muốn đi xe thì đi tàu nhé. lên ga yên bái và bắt xe khách xuống mỵ nhé. \
- Thời gian và số điện thoại của của 2 chuyến xe chính tớ sẽ update lại cho các bạn.
thân mời toàn thể anh em.
- Note: còn 1 số anh em tớ chưa có gọi được vì số điện thoại toàn không liên lạc đc. vậy nên anh em thông cảm cho tớ nhé. up lại thông tin để tớ gọi cho đàng hoàng(phải phép nữa :D) nhé
anh em cập nhật lại thông tin lên đây nhá. 
https://docs.google.com/forms/d/1V9wMxx1QlTeGxV4ULEywGhtDxktbY5OjAVs5_n2t7Nc/viewform